Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

MISS DIOR EAU DE PARFUM - NÉT NGÔNG CUỒNG CỦA TÌNH YÊU TUỔI TRẺ

Miss Dior eau de parfum  là mùi hương phù hợp với những cô gái từ 22 đến 25 tuổi, đang yêu say đắm. Bởi vì mùi hương này rất quyến rũ  với phái nam nên nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho một buổi hẹn hò lãng mạn. Cảm xúc của đôi bạn sẽ thăng hoa hơn trong dư vị của Miss Dior eau de parfum. Chàng sẽ không thể rời bước mà muốn ôm lấy bạn mãi.




LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

Ngược dòng lịch sử một chút để hiểu rõ hơn về thương hiệu Dior danh tiếng lừng lẫy thế giới. Thương hiệu này được ra đời khi vào năm 1946, tại Pháp, khi chiến tranh thế giới thứ 2 vừa kết thúc và nước Pháp vẫn đang trong giai đoạn khắc phục những hậu quả nặng nề mà các cuộc chiến đã để lại. Tuy nhiên đến nay, hãng vẫn lấy năm 1947 làm mốc cho sự ra đời của mình, bởi Christian Dior đã tung ra bộ sưu tập thời trang đầu tiên của mình, và cũng là của hãng vào tháng 2/1947. Thành công của bộ sưu tập ngoài sức tưởng tượng, là bước đệm cho sự công phá của Dior sau này.

Những thiết kế mà Dior tạo ra có một nền tảng dài lâu, là tổng hợp của tài năng, sự quan sát tinh tế và thêm một chút may mắn. Sau khi Christian Dior qua đời, tinh thần thiết kế của ông vẫn được duy trì, bởi hàng loạt các nhà thiết kế như Pierre Cardin, Yves Saint Laurent, Marc Bohan, đã thổi vào những thiết kế mới những nét trẻ trung hơn.



LỊCH SỬ CỦA NƯỚC HOA MISS DIOR

Miss Dior Eau de parfum là phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ hương thơm kinh điển của Miss Dior 1947, đại diện cho sự thanh lịch, duyên dáng và sang trọng của người phụ nữ. Sản phẩm này có tên đầy đủ là ra đời năm 2012.




nước hoa miss dior eau de parfum


Chuyên gia chế tạo nước hoa này chính là Francois Demachy. Đây là một “thiên tài” nước hoa với gia tài đồ sộ gồm hơn xấp xỉ 200 sản phẩm. Ông đã được thương hiệu Dior tin tưởng từ năm 2000. Ông đã mang đến cho Miss Dior Eau de parfum  nét tươi mới của hương cam thông qua cam bergamot, cam vàng và quýt, sau đó là sự kết hợp hài hòa của hoa nhài và hoa hồng, cuối cùng là dấu ấn mạnh mẽ của hoắc hương, gỗ đàn hương và cỏ vetiver.



CHI TIẾT VỀ  “MISS DIOR EAU DE PARFUM” 2012

Dựa trên phiên bản gốc năm 1947, Miss Dior eau de Parfum được tái xuất với dáng vẻ mới vào năm 2012 , mùi hương được cải tiến một cách hoàn hảo hơn, đại diện cho người phụ nữ mạnh mẽ và gợi cảm của thời đại mới.





nước hoa miss dior eau de parfum

Vẻ ngoài đậm chất "tiểu thư" nước Pháp



Sự pha trộn đặc biệt giữa hương trái cây tươi mát và gỗ hoa mượt mà tạo nên một kiệt tác rõ ràng và sắc nét. Vì thế chẳng có gì phải ngạc nhiên nếu bạn bị choáng ngợp trước vẻ đẹp kiêu hãnh và sang trọng ngay từ giây phút đầu tiên sử dụng.

Hãy thận trọng nếu như bạn đã lỡ mua 1 chai cho mình, bởi vì nước Hoa Miss Dior eau de Parfum thật sự rất đẹp, mùi hương của nàng quyến rũ và rất dễ gây nghiện!



CẢM NHẬN CÁ NHÂN VỀ NƯỚC HOA MISS DIOR PHIÊN BẢN 2012

Sự thưởng thức nước hoa tùy thuộc vào mỗi người. Nếu muốn biết mình có thực sự thích hương thơm nào, bạn nên chủ động ngửi thử. Tuy nhiên, bây giờ tôi sẽ nói những cảm nhận chân thực nhất về lọ nước hoa kinh điển này.





review nước hoa miss dior




Ấn tượng ban đầu: 

Ban đầu khi ngửi trực tiếp từ lọ nước hoa, công nhận một điều rằng đây chính là một hương thơm cổ điển thực sự cuốn hút. Nó không phải là mùi ngon ngọt hay hương hoa thanh tao như những loại nước hoa tôi đã từng dùng trước đó. Tôi, một cô gái 22 tuổi, chuộng những hương thơm thanh mát, thiên ngọt điển hình như Daisy Marc Jacobs  Valentino Valentina Acqua Florale hay Dior J’adore… Đã thực sự “bừng tỉnh” khi ngửi mùi hương của Miss Dior Eau de parfum!


Tôi đã tìm hiểu bao quát trước thông tin về nước hoa này. Mùi hương chủ đạo của nó là trái cây (cam quýt), hương hoa tổng hợp, hoắc hương, xạ hương và tôi nghĩ rằng đây sẽ là một hương thơm quyến rũ theo phong cách nhẹ nhàng, yên ả. Đặc biệt khi nhìn thấy bề ngoài của chai nước hoa với chiếc nơ rất điệu, cảm nhận trong tưởng tượng rằng chắc đây là hương thơm khá êm dịu đây! Nhưng sự thực thì hoàn toàn khác! Cảm nhận ban đầu, đây là hương thơm ấm và hơi sực. Nó sẽ len lỏi vào tận sâu trong não của bạn và đánh thức bạn khỏi cơn buồn ngủ. Nhưng cảm nhận đó sẽ qua đi sau khoảng 10 giây và thay thế bằng lớp hương đằm thắm hơn.




nước hoa miss dior eau de parfume



Lúc này tôi mới tự nhủ “À! Hóa ra đấy chính là bí quyết thành công của Miss Dior! Quả nhiên, không bao giờ Dior lại tầm thường.” Và thế là tôi quyết định rút ví mua mini size của Miss Dior eau de parfum.


Sản phẩm này có hương đầu: Quýt Ý; Hương giữa: Hoa nhài Ai Cập, Hoa hồng và Hương cuối: Hoắc hương, Xạ hương. Nhưng cá nhân tôi thì không cảm nhận được những thành phần ấy tách biệt rõ nét khi xức lên da. Ngược lại, tất cả cùng nhau bung tỏa ra một hương thơm mạnh mẽ ngay từ những giây đầu tiên. Thú thật, ban đầu tôi hơi sợ và có chút hối hận khi mua lọ nước hoa này. Có lẽ do tôi đã quá tay xức hơi nhiều. Bởi vì lần đầu sử dụng, tôi thấy bị choáng váng và có chút nhức đầu. Tuy nhiên, vì bản tính ngoan cố, tôi không tin rằng mình đã lựa chọn lầm. Quả thật, lần thử thứ hai không làm tôi thất vọng! Hương thơm quyến rũ đúng như mong đợi!
  




nước hoa miss dior review



Khả năng lưu hương:


Vì muốn thử thời gian bám mùi, nên tôi không bôi dưỡng ẩm trước khi sử dụng nước hoa và thấy rằng độ lưu hương của Miss Dior chỉ ở mức khá. Mùi hương trên cổ tay phai nhanh nhất, khoảng 4  tiếng là gần như không còn thấy mùi gì. Mùi trên gáy thì giữ được lâu hơn là trên 5 tiếng. Tôi có xịt vào ngực sau đó mới mặc áo vào và mùi hương lưu lại trên áo đến nửa ngày. Tuy nhiên cũng chỉ khoảng 6 tiếng là mùi phai gần hết, phải ngửi cực kỳ sát mới thấy!


Khả năng tỏa hương:


Về độ tỏa hương cũng không quá ấn tượng. Khoảng cách lý tưởng để thưởng thức mùi hương Miss Dior eau de parfum là dưới 1m khi mới xịt. Sau khoảng 3 tiếng, bạn sẽ gần như không thể ngửi được mùi nếu cách xa ngoài tầm cánh tay. Và từ 4 tiếng sau khi sử dụng, không còn tỏa hương nữa mà ghé sát mũi vào mới ngửi thấy mùi.




review nước hoa miss dior eau de parfum




Cảm nhận cá nhân:


Về tổng quan, đây là một mùi hương lãng mạn và nữ tính. Tuy nhiên nó không hề ngọt ngào, dịu dàng như những gì tôi đọc trên internet! Đó chính là lý do cho tiêu đề bài viết này. Cá nhân tôi thấy đây là mùi hương có nét “ngông cuồng”, kiểu như một người phụ nữ trẻ hết lòng vì tình yêu, bất chấp tất cả để đến với người mình yêu. Đây hoàn toàn không phải là người con gái mong manh, yếu đuối và ngu muội. Sự hi sinh trong tình yêu của cô ấy đều dựa vào lý trí. Cô ấy hiểu những mình đang làm và biết được những hệ quả sau này, dự liệu được hết mọi việc trước khi hành động.


Đây là mùi hương phù hợp với những cô gái từ 22 đến 25 tuổi, đang yêu say đắm. Bởi vì mùi hương này rất quyến rũ  với phái nam nên nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho một buổi hẹn hò lãng mạn. Cảm xúc của đôi bạn sẽ thăng hoa hơn trong dư vị của Miss Dior eau de parfum. Chàng sẽ không thể rời bước mà muốn ôm lấy bạn mãi. 




Video quảng cáo Miss Dior eau de parfum 2012









Tinh thần của Miss Dior eau de parfum được thể hiện rõ ràng
qua diễn xuất của Natalie Portman




Mong rằng tôi đã cho bạn những cảm nhận tổng quan nhất về hương thơm kinh điển này của Dior. Hãy tự trải nghiệm để xem bạn có muốn lựa chọn nước hoa này hay không nhé!

.pl.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét