Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

[REVIEW] MAMONDE ROSE WATER TONER - NƯỚC CÂN BẰNG DA CHO MỌI NGƯỜI



Chào cả nhà, hôm nay mình sẽ chia sẻ với mọi người một sản phẩm mà mình rất yêu thích thời gian gần đây và cũng được khá nhiều review tốt trên mạng xã hội, đó là một loại nước hoa hồng đến từ Hàn Quốc- Mamonde Rose Water Toner






Mamonde là một hãng thuộc hàng mid-end của Hàn. Cùng chung tập đoàn Amore Pacific.Họ hàng với anh chị lớn nổi đình đám và đắt đỏ Sulwhasoo, Hera, IOPE, ..
Thế nên lúc mua mình đã hy vọng em ấy sẽ “học lỏm” được chút ít từ các tiền bối kia và thực sự là toner Mamonde đã làm mình rất hài lòng.




Thiết kế:








Ấn tương đầu tiên của mình về chai toner này đó là thiết kế hồng hường rất xinh. Packaging của sản phẩm bạn đầu khá đơn điệu nhưng hiện nay hãng đã đổi sang một thiết kế nhãn chai khác, còn kiểu chai hồng trụ tròn thì vẫn được giữ nguyên nhé!


Thành phần:





Kể đến thành phần của em Mamonde này thì không thể bỏ qua 90,89% nước hoa hồng damask- nghĩa là nước nấu từ cánh hoa hồng luôn và dùng phương pháp nhiệt độ thấp, áp suất cao để chưng cất (nghe có vẻ hơi phức tạp một chút)! Loại hoa hồng này được trồng tại Bulgaria được biết đến trên khắp thế giới với chức năng giữ ẩm tuyệt vời của nó!

9,11% còn lại hầu hết là các chiết xuất có lợi cho da như Plum Tree (chiết xuất từ mận chín), Lotus(chiết xuất hoa sen), và một vài hoạt chất dưỡng ẩm và chống viêm. Ngiễm nhiên thành phần phụ này theo tớ cũng ko có tác động gì nhiều đâu.

Ngoài ra em ấy có 3-free, không nguồn gốc động vật, dầu khoáng, chất tạo màu.






Các bạn có thể xem bảng thành phần cụ thể ở đây:
Rose Extract(90,89%)-Butylene Glycol-Plum Tree-Lotus-Glycerin-Ethylhexylglycerin-Carbomer-Tromethamine-Phenoxyethanol-Fragrance​
⇒ Bảng thành phần phải nói là siêu siêu đơn giản luôn ấy!



Cảm nhận:



Toner Mamonde có mùi hoa hồng khá rõ (tất nhiên rồi, 90,89% nước hoa hồng damask mà), là chất lỏng trong như nước ấy.










Mỗi khi dùng mình thường đổ toner lên miếng bông trang điểm, vỗ vỗ đều khắp mặt rồi mới lau nhẹ miếng bông trên da. Sau khi dùng xong thì thấy rõ ngay luôn cảm giác mềm và mướt trên da í. Bởi em ấy được chưng cất từ hoa hồng Bulgaria có đặc tính dưỡng ẩm cao.
Sau khi tìm hiểu trên mạng, mình còn được biết thêm rằng toner Mamonde không những chỉ có công dụng nữa thôi mà em ấy cực kì đa zi năng luôn ấy. Nếu bạn cảm thấy sau khi tẩy trang và rửa mặt rồi mà vẫn chưa đủ sạch sâu cho da, chỉ cần dùng toner thấm vào miếng bông và lau nhẹ là đảm bảo mọi cặn bẩn thừa đều bay biến hết nhé!



Tổng kết:




Với cái giá 319K cho 250ml thì mình thấy em nó nằm ở mức trung bình, không thể gọi là rẻ nhưng cũng chẳng đắt tí tẹo nào. Tuy nhiên, bàn về chất lượng thì Mamonde lại ở mức trên cả tuyệt vời. Riêng các nhân mình còn thấy em nó có nhiều ưu điểm hơn cả Thayer luôn ấy chứ! Vốn dĩ mình không có cảm tình nhiều lắm với đồ skincare của Hàn nhưng dùng em này quá mê luôn. Và nhất định là vẫn mua lại rồi ^^

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét