Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Review kem tẩy lông Veet - Tẩy lông không đau rát, hiệu quả nhanh chóng !

Sinh ra là con gái mà bị nhiều lông thật là buồn :( Hồi nhỏ mình không quan tâm đến việc này lắm vì còn bé quá, hồn nhiên biết gì đâu. Bây giờ lớn lên rồi mới thấy đã không trắng lại còn nhiều lông mặc cảm vô cùng. Ngày trước mình có dùng wax sáp ý, nhưng mà mỗi lần phải dùng là ác mộng kinh hoàng, đau rát lại còn bị hậu quả lỗ chân lông to nữa. Sau đấy mình tìm được giải pháp đó là Veet! Mình chắc là rất nhiều người biết kem tẩy lông này rồi nhưng mà vẫn có những người không rõ và băn khoăn nên mình quyết định làm cái review về em này.





review tẩy lông veet 

Da mình không nhạy cảm nên mình chỉ cùng loại thường dành cho da khô. Tuýp màu xanh lá cây. Dưới đây là toàn bộ cảm nhận của mình về em Veet mà mình mê bấy lâu nay.


1. Mùi hương:
Mọi người hay bảo mùi này hơi hắc nhưng mình thấy bình thường. Có phải mình dễ dãi quá không nhỉ ? :)) Mình thấy mùi này bình thường, dễ chịu. Thực sự là thế ! Kể cả khi mình mới sử dụng, mình chỉ thấy là nó có mùi chứ không khó chịu gì cả :D



2. Chất kem:


Chất kem của Veet mịn xốp. Tán cực kỳ dễ ý. Vì kết cấu kem như thế này nên mỗi lần mình chỉ cần bóp 4 lần cho 2 cánh tay, 2 chân. Mỗi lần mình bóp khoảng nhỏ trong lòng bàn tay. Ấy là mình ước lượng thế chứ mình bóp theo cảm tính lên tay chân luôn ;)

review tẩy lông veet




3. Cảm giác khi sử dụng trên da:


Kem khi chạm vào da thì cảm giác man mát dễ chịu. Khi thoa đều ra thì cảm giác thư giãn rải đều dần dần theo đường kem chạy :)) Kèm theo mùi hương của nó nữa, mình thấy rất thích khi thoa kem lên da.


Khi kem bắt đầu hoạt động thì sẽ cảm thấy châm chích 1 chút. Ban đầu mình cũng khá là lo nhưng sau đấy khoảng 3 phút thì không thấy cảm giác đó nữa. Sau lần đầu thì mình hoàn toàn OK với cảm giác này vì đã quen rồi.


Sau khoảng 20 phút, khi thấy lông đã sun lại hết thì mình dùng miếng nhựa, gạt ngược chiều lông mọc và cứ thế nhìn lông ra đi nhẹ nhàng. Lúc ý sung sướng không biết tả như nào luôn TT.TT Mọi người vẫn bảo (thực ra là hãng quảng cáo) để 3 phút thì gạt lông đi được nhưng lần đầu mình thử để 5 phút nhưng gạt thử thì không thấy lông đi cả gốc mà vẫn thấy hơi đen đen. Thế là mình chờ thêm 10 phút nữa. Sau này khi đã quen rồi thì mình đợi hẳn 20 phút rồi mới gạt để đảm bảo lông đi hết không còn bóng dáng tí nào nữa !




review tẩy lông veet


Thử nghiệm trên tay nè ^^






review tẩy lông veet


Sau khi tẩy lông thấy chân trắng mịn, thích ơi là thích T.T



Sau khi diệt lông xong mình rửa lại với nước lạnh không thấy rát da hay gì cả. Các bạn đừng quên bôi kem dưỡng ẩm sau khi dùng nhé! Trong Veet thì cũng có thành phần dưỡng ẩm nhưng mà vẫn nên bôi kem để làm dịu da hơn nhé.



4. Tốc độ mọc lại của lông:


Lần đầu tiên dùng Veet thì chỉ 3 tuần sau lông đã mọc lại khá dài mà vẫn đen như cũ. Mình trộm nghĩ có khi nào bị mắc quả lừa rồi không. Nhưng mà mình vẫn ôm mộng da mịn không lông nên kiên trì dùng tiếp. Sau vài lần sử dụng thì quả thật là thời gian lông mọc lại lâu hơn, lông thưa hơn và sợi mỏng hơn rất nhiều! Mình cực kỳ hài lòng về điều này. Vậy là kết luận được rằng đúng là Veet có tác dụng như quảng cáo nhưng sẽ tùy vào từng người nhé !


Mình có thử cả tẩy lông ở vùng nách nhưng hiệu quả không như ở tay chân đâu. Kiểu vùng da nách nhăn hơn, không trơn láng như da tay chân nên rất khó để tẩy sạch được ý. Mình để 20 phút rồi mà cũng không tẩy được chân lông :( Nhưng hiệu quả tẩy lông thì vẫn có, chắc được khoảng 90% !




5. Có mua lại không ?


Có chứ ! 100% là có ! Mình đang dùng tuýp thứ hai rồi. Lần trước mình mua tuýp to 200ml mà dùng phải hơn nửa năm mới hết. Mới mua lại tuýp khác cách đây 1 tuần thôi hehe. Mỗi tuýp 200ml mà chỉ có hơn 200K, dùng được hơn nửa năm, quá là tiết kiệm luôn. Tẩy lông xong thấy da mịn màng, man mát dễ chịu. Nói chung đây là giải pháp tạm thời hiệu quả cho những bạn nghèo như mình không có tiền đi vào spa hoặc không đủ kiên nhẫn để triệt lông vĩnh viễn :))  


.pl.




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét