Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Review: Phấn nước "ma thuật" April Skin Cushion Pink

Xin chào cả nhà!!!

Hôm nay mình sẽ review cho các bạn phiên bản phấn nước mới nhất của April Skin. Cái dòng xinh đẹp này đã ra mắt được tầm nửa năm rồi nhưng sau khi mình dùng tông #2 màu xanh của nó thì mới quyết định là phải làm review bởi vì tông #4 Beige màu da thì chưa hạ gục knock out được mình! :)




april skin hồng review



BAO BÌ


Thứ nhất, phải nói về thiết kế của em này. Mình nhìn cái là mê luôn. Hiếm có gái nào mà cưỡng lại được màu hồng lắm! Vỏ ngoài của em này nhìn sang chảnh hơn hẳn so với màu đen đơn giản của April Skin cũ. April Skin Cushion Pink có màu hồng, vỏ kim loại tráng gương sáng loáng với chữ màu vàng đồng.




april skin hồng review



Em này có kèm theo một bông phấn cũng màu hồng luôn. Bông phấn nhìn đẹp đẽ hơn April Skin bản cũ bao nhiêu! :"> Bông phấn rất mềm. Mình dùng vài lần và vệ sinh cho sạch sau đó phơi khô thì thấy bông không bị gãy, không mủn, vẫn mềm xốp và lấy phấn đều như ban đầu. 




april skin hồng review


Về lõi phấn thì em này có thiết kế nhiều lỗ hơn April Skin đen. Lõi phấn nhìn cái là biết chất lượng cao hơn rồi. Ban đầu chưa biết mình nhấn hơi mạnh và phấn ra rất nhiều, dùng cho cả mặt và cổ và mà vẫn thừa. Lần sau mình rút kinh nghiệm ấn nhẹ hơn, lấy phấn thành nhiều lần để đỡ lãng phí.



Riêng về thiết kế mình chấm em này 9/10. 1 điểm trừ đó là vì mặt gương nên bạn sẽ phải thường xuyên lau em nó nếu không muốn để lại dấu vân tay nha.



THÀNH PHẦN


Sau khi soi bảng thành phần cả 4 màu của em April Skin hồng này thì mình thực sự ấn tượng.

(*) Thành phần Octocrylene nằm thứ ba trong bảng ingredients. Đây là một chất chống nắng hóa học. Chất này được biết đến với công dụng hấp thụ ánh nắng, chuyển hóa những tia độc hại thành vô hại, thậm chí là biến chúng thành vitamin D tốt cho da. Ngoài ra thì Ethyhexyl Salicylate cũng là chất chống nắng hóa học.

(*) Chứa Titanium Dioxide và Zinc Oxide, đây là 2 thành phần tạo nên kem chống nắng vật lý. Nhờ vào thành phần này, làn da của các cậu sẽ được đẩy trắng lên một tông nhưng không sợ kích ứng gì. Lớp màng trắng sẽ tự nhiên, mỏng như nước chứ không giả tạo.

=> Vậy phấn nước April Skin hồng này có tác dụng như kem chống nắng lai giữa vật lý và hóa học. Nếu các bạn chưa biết, kem chống nắng lai được coi là giải pháp tốt nhất cho những bạn muốn bảo vệ da dưới nắng, có một làn da sáng tự nhiên và không sợ kích ứng nhé! Chưa gì đã thấy em ấy tốt lành rồi ý.

(*) Cyclopentasiloxane: Đây là silicon có khả năng thẩm thấu rất cao. Nó làm cho bức tường bảo vệ da vững chắc hơn. Nó còn làm đầy, xóa nhăn nên da của chúng ta sẽ được căng mịn hơn.

(*) Niacinamide: Đây là chất làm trắng an toàn, xuất hiện trong rất nhiều sản phẩm dưỡng trắng da đình đám. Không những thế, Niacinamide còn được công nhận với những tác dụng: Giữ ẩm cho da, đẩy lùi lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá.

(*) Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản: Thành phần này đã “nhẵn mặt” với những nàng ưa dùng skincare high-end rồi. Nó có khả năng làm giảm các tác động gây hại từ môi trường lên da như tình trạng kích ứng da, giảm viêm, giảm triệu chứng ngứa, tấy đỏ, viêm sưng, ảnh hưởng của tia UV...từ đó giúp mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, mờ đốm nâu rõ rệt.

(*) Chiết xuất mật ong: Có tác dụng chống lão hóa, giảm thâm mụn, bảo vệ da tốt dưới ánh nắng, tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng da khô.

(*) Chiết xuất hoa sơn trà Nhật Bản: Có khá năng chống lão hóa rất tốt. Ngoài ra chiết xuất này còn có tác dụng kháng viêm, dưỡng ẩm.

(*) Chiết xuất mạch nha: Có tác dụng tẩy da chết, dưỡng trắng, làm dịu những vết thâm và cháy nắng.


Với hàng loạt những thành phần đẹp như mơ, mình lại thêm yêu em phấn nước này. Vậy là ngoài tác dụng trang điểm, nó còn có khả năng dưỡng da nữa. Thảo nào mà lúc apply lên cứ thấy mượt mà gì đâu. Cảm giác là nó cấp ẩm ngay và luôn ý! Đi chơi tơi bời cả ngày mà da vẫn mịn, không bị hút dầu khô khốc đâu nha. Và đúng là sau một thời gian dùng mình cũng thấy được công hiệu của nó rằng da có sáng, mịn hơn.



CÔNG DỤNG



1. Độ che phủ:

Em này có độ che phủ tương đối tốt nhưng để so với April Skin vỏ đen thì không bằng.

(*) April Skin Pink Cushion #2 Green: giải quyết được những vùng da đỏ đến 99% giúp làm đều màu da tốt. Tán một lớp mỏng mà da đã láng mịn hơn bao nhiêu rồi. Phần cánh mũi và hai bên má nhìn sáng trắng tự nhiên lắm. Tuy nhiên về độ che phủ mụn đỏ chỉ là khoảng 60 - 80 % tùy vào tình trạng mụn, thâm to hay bé. Kiểu em ý chỉ giảm thiểu được độ sưng đỏ thôi chứ che được hoàn toàn thì không làm được. Thật ra mình không mong đợi quá nhiều em ấy có thể che hết sạch sành sanh bởi vì với những đốm mụn to mình dùng Maybelline fit me cũng không làm hết được ấy chứ. Em này có công dụng gần như kem che khuyết điểm, khả năng hiệu chỉnh da được mình chấm 9.8/10 nhưng vô cùng mỏng nhẹ, tự nhiên nên mình thích dùng em ý hơn là concealer.





april skin hồng review 



(*) April Skin Pink Cushion #4 Beige: Tông mình dùng là 23. Em này thì che phủ kém hơn April Skin vỏ đen. Nhưng được cái là trông thật mặt hơn bởi vì kết cấu lỏng nhẹ hơn April Skin cũ. Phấn nước màu hồng này cho lớp nền mỏng, tự nhiên hơn, tuy là vẫn giải quyết được khoảng 70% khuyết điểm trên mặt bạn. Để lớp trang điểm không nặng bình bịch bạn chỉ nên dùng kem nền với tác dụng là làm đều màu da, che lỗ chân lông, mờ nhăn thôi còn che khuyết điểm thì cùng concealer chấm nhé. Sau khi dùng em April SKin này mình không phải dùng concealer dưới mắt nữa. Khả năng hiệu chỉnh màu da của em ấy theo mình là tốt.






april skin hồng review



2. Độ ẩm:


Về điểm này thì April Skin hồng ăn đứt bản vỏ đen luôn. Chắc bởi vì em ấy chứa cả đống thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa nên khi apply lên mặt thấy mượt mà lắm. Mình rất thích cảm giác khi tán phấn trên mặt, nó cứ man mát dễ chịu. Cảm giác này mình không thấy được khi dùng April Skin đen đâu. Ngày trước mình dùng April Skin vỏ đen thì cảm thấy hơi khô. Kể cả dùng trong mùa hè, nếu không có kem lót trước thì chóp mũi thỉnh thoảng cũng thấy da bong ra. Dùng April Skin vỏ đen nhiều lúc mình thấy cũng hơi bị cakey.

Vì da của mình thuộc dạng khô, thậm chí mùa hè mà cũng chỉ đổ dầu một chút vùng chữ T nên mình không thích April Skin đen vì nó hơn nặng. Đến em này thì mình rất hài lòng bởi kết cấu kem thực sự là lỏng gần như nước rồi ý, có thể so sánh dạng này với kiểu fluid chăng? Nói chung về tính năng cấp ẩm, mình cho April Skin hồng 10/10.



3. Độ xuống tông:

Về tác dụng này thì em ấy ngang với phiên bản cũ. Kể cả #2 và #4 đều giữ tông rất tốt. Dù nắng mưa thế nào thì cũng không trôi đi nhiều. Mình đi chơi cả ngày ngoài nắng thì may ra chỉ cần dặm lại một lần. Nhưng mà bình thường thì ít bạn nào rong ruổi 12 tiếng dưới nắng cả nên yên tâm là cả buổi đi chơi bạn không cần phải trang điểm lại chứ đừng nói đi làm ngồi điều hòa thì lại càng không lo xuống tông nha.




april skin hồng review


4. Khả năng dưỡng da:

Cá nhân mình đánh giá em April Skin hồng cao hơn bản vỏ đen ở khoản dưỡng da. Đúng như mình dự đoán sau khi đọc bảng thành phần. Sau một thời gian khoảng 1 tháng sử dụng, mình thấy da mình tiến triển tốt. Mình thấy là da có sáng hơn, đỡ sạm, đỡ mệt mỏi trông thích thú lắm! ^^



5. Mùi thơm:

Lại một điểm nữa cho em April Skin hồng nâng cao khoảng cách tỉ số với April Skin đen! Cá nhân mình thích mùi của em này hơn phiên bản cũ. Mùi nó nhẹ, thơm thoải mái chứ không nồng mùi hương liệu như April Skin đen. Mình vốn là đứa dễ tính mà còn không ưa được mùi của April Skin đen nhưng em này đã thay đổi quan điểm của mình.




ĐÁNH GIÁ


Tổng quan chúng thì mình chấm April Skin Pink này 9.5/10.  Điểm trừ 0.5 phụ thuộc vào mỗi yếu tố một ít ví dụ như vỏ làm lộ vết hằn dấu vân tay, che phủ kém hơn April Skin đen và không có tông cho các màu #1, #2, #3 (chỉ #4 Beige là có 3 tông 21, 22, 23 thôi).

Đây là loại phấn mà các cậu nên sắm bởi nó rất mỏng nhẹ, tự nhiên, có nhiều lựa chọn cho mọi vấn đề của da, nó còn có khả năng dưỡng da tốt, mùi thơm dễ chịu. Đặc biệt là trong mùa hè, nếu bạn muốn da không bị bí, dày thì nên dùng cushion April Skin hồng này để đảm bảo khuyết điểm được che, mặt sáng và da được “thở” nha!



Vậy là mình đã review xong về April Skin Cushion Pink màu #2 Green và #4 Beige rồi. Mong rằng mình đã giúp các bạn chọn được món mỹ phẩm ưng ý. Mình sẽ quay trở lại với một bài review khác...sớm thôi! :D




.pl.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét