Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

REVIEW: Mặt nạ nghệ Kiehl's - Đáng tiền hay không ?

Xin chào các cô gái !

Lại là .pl. cùng 1 bài review đây. Hôm nay chúng mình sẽ nói về 1 loại mặt nạ của hãng skincare cao cấp Kiehl’s. Đây được mệnh danh là mặt nạ đáng sắm nhất của Kiehl’s, tên của em nó làKiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque. Dài khủng khiếp đọc xong líu cả lưỡi đứt cả hơi :))




review mặt nạ nghệ kiehl's 

Mặt nạ này có tác dụng là làm sáng da, giảm thâm nám, trị mắt panda, giúp da sáng lên dần dần sau một thời gian sử dụng… vân vân và mây mây ! Nói chung thì các sản phẩm của Kiehl’s mình có nghe nói nhiều là có tác dụng tốt thật, nhưng trước giờ chưa dám dùng bởi vì nó … đắt :v Thực sự là nó đắt thật, hũ bé tí 14ml mà cũng gần 300K rồi hiuhiu T.T May mắn là trong dịp sinh nhật vừa rồi mình được tặng 1 hũ này nên mới có cơ hội dùng thử và review cho các nàng đây nè ~
LET’S START !


BAO BÌ
Phải nói là mình mê chết mệt luôn ấy chứ! Mình là đứa rất dễ xiêu lòng bởi những đồ nhỏ nhắn, xinh xinh mà cái hũ mask 14ml này nó đáng yêu kinh khủng khiếp lên được. Cầm nó lọt thỏm vào tay >,< !!! Hũ mask có màu cam, làm bằng thủy tinh trong trông lấp la lấp lánh, nhìn thấy được cả chất kem bên trong màu trắng, có những hột nhỏ màu đen đen. Nắp hũ màu trắng, vì là nhựa bóng cứng cáp nên không lo bị xỉn màu (bình thường nhựa lỳ hoặc nhám thì nhanh bám bẩn ý). Nói chung là mình rất ưng từ cái nhìn đầu tiên @@




THÀNH PHẦN

Mặt nạ Kiehls Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque  với tinh chất nghệ giúp đẩy lùi và ngăn chặn sự hình thành mụn, làm liền các vết sẹo do mụn gây ra, loại bỏ các vết thâm do mụn để lại, đối với phái đẹp tinh nghệ còn được coi là một loại thần dược.





review mặt nạ nghệ kiehl's

Soi trong bảng thành phần thì còn có tinh dầu của hạt nam việt quất này (Cranberry Seed Oil). Dầu hạt nam việt quất chứa tỷ lệ chất béo hoàn hảo gồm Omega 3 và 6 axit béo. Nó còn chứa rất nhiều Omega 9. Chúng sẽ giúp da bạn đủ ẩm, căng  mọng hơn, khỏe mạnh hơn. Cranberry có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ không kém gì vitamin E.

Kaolin là loại đất sét trắng tinh khiết không lẫn tạp chất, nằm sâu dưới đất cát do thủy triều hoặc phong hóa tạo nên, Kaolin chứa nhiều khoáng chất có lợi do da, trong đó điển hình là kẽm với tác dụng kháng viêm, thúc đẩy quá trình phát triển tế bào, cân bằng sự điều tiết bã nhờn, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn.

Một thành phần cực kỳ quan trọng nữa là Bentonite , là loại đất sét được hình thành từ lớp bùn tro dung nham núi lửa, với độ PH cao và khả năng khử độc tố trên da, Bentonite có nhiều công dụng tẩy tế chết, giúp vết thương mau lành và trị mụn. Bentonite đặc biệt hiệu quả  cho các bạn đang gặp vấn đề với mụn bọc, mụn trứng cá hay mụn đầu đen.

CHẤT KEM

Biết mô tả thế nào cho các nàng hiểu được nhỉ ? Nói chung là kem mềm xốp, chạm vào thấy sướng hết cả tay. Cảm giác như kiểu bơ chảy ý các nàng ạ ! Trong kem này, như mình đã nói vừa nãy là có những hột màu đen, khi mà sờ vào thì nó mềm và chỉ cần bóp nhẹ là vỡ ra ấy. Theo mình đọc về sản phẩm thì đây là hạt việt quất :D





review mặt nạ nghệ kiehl's 

Đấy là khi chạm tay nhé, còn bôi lên mặt thì còn thích hơn ấy. Nó mềm, dễ tán. Mỗi lần dùng mình lấy 4 lần để bôi khắp mặt, mỗi lần lấy lượng bằng đầu ngón trỏ thôi. Vì nó là mặt nạ đất sét nên không ki bo được đâu phải bôi đủ mới có tác dụng nhé các nàng. Thế nhưng mà hóa ra nó chẳng tốn như mình tưởng, mình cứ nghĩ cái hũ 14ml đấy dùng chỉ được 5-6 lần mà bây giờ mình đã dùng đến lần thứ 5 rồi vẫn còn hơn nửa hũ :)) Chứng tỏ là nó dùng cũng được lâu phết ấy chứ.




MÙI THƠM
Ngon! Phải nói một từ là “ngon” ! Mùi nó từa tựa bánh kem: Ngòn ngọt, thanh thanh. Có thoang thoảng mùi nghệ thật, nhưng không hắc như kiểu mình đắp nghệ tươi. Mình nghĩ cái hương thanh mát đấy là nhờ vào việt quất (cranberry). Nói chung, với mình thì đây là mùi hương rất thơm và dễ chịu. Khi vừa ngửi đã thấy mê luôn rồi.



CẢM NHẬN LẦN ĐẦU

Vì mình chưa bao giờ dùng mặt nạ đất sét nên đây đúng là trải nghiệm kiểu First Impression thứ thiệt :)) Bạn mình đã dùng mask này rồi, nó khen lắm. Nó có bảo với mình là ban đầu dùng chưa quen sẽ thấy nóng mặt, mask đất sét nào cũng vậy nên đừng lo !





review mặt nạ nghệ kiehl's

Đúng là khi mới apply lên thì mình thấy nóng thật. Cảm giác nó nóng châm chích, râm ran, hơi khó chịu hơn dùng cái mask than đường đen của Freeman một chút. Khoảng 1 phút sau thì mình quen với cái nóng ấy, thì lại thấy mình thường. Cảm giác cứ như được “xông hơi” ấy, hay phết ! :v Khi mà mình thoa mask lên mặt thì thấy các hạt việt quất đúng thật là rất mềm, nhỡ ấn mạnh một chút là nó vỡ ra, dù di di cũng không gây rát da đâu nhé!

Đắp xong, chờ 10 - 15 phút cho khô hẳn rồi rửa mặt với nước ấm. Mình thấy mặt nạ này tẩy rửa rất dễ luôn. Mình không cần chà xát nhiều mà mặt nạ gặp nước cái là bở ra rồi trôi đi ngay ý. Mình chỉ rửa lại với nước chứ không dùng thêm sữa rửa mặt gì. Rửa mặt xong thì cũng không dùng thêm toner luôn mà chỉ dùng xịt khoáng bởi vì sau khi rửa đi thì thấy da hơi khô xíu. Mình nghĩ là do tác động của nước ấm thôi bởi vì cái cảm giác khô này không khó chịu như sau khi dùng sữa rửa mặt đâu. :)



HIỆU QUẢ

Mỗi tuần mình dùng 2 lần. Đến nay mình đã dùng mask này được 3 tuần rồi. Cá nhân mình thì thấy da mặt có sáng hơn, kiểu trông khỏe hơn, đỡ mệt mỏi hơn. Mà mình cũng chưa biết có phải nhờ vào mask này không bởi vì mình vẫn uống cái viên nghệ Puritan’s Pride cả tháng nay rồi nên có thể là tác dụng của nó kết hợp vào nữa :)) Vậy nên, về mặt tác dụng vượt trội thì chắc là sẽ cần thêm thời gian để kiểm chứng.




review mặt nạ nghệ Kiehl's


CHẤM ĐIỂM
Chưa nói về tác dụng thì mình chấm em này 10/10 luôn nha! Chắc chắn là mình sẽ mua tiếp sau khi dùng hết hũ này rồi. Chính xác thì mình đòi quà sinh nhật là cái hũ cỡ trung bình 28ml ấy =)) Nhưng mà bạn mình bảo là 28ml chỉ có trong set thôi, bình thường các shop bán toàn 14ml với 75ml mà full size thì mình thấy đắt quá nên không dám đòi hỏi nữa TT,TT

Hũ 14ml này cũng phải dùng được tháng rưỡi nên mình nghĩ 75ml thì phải dùng được hơn nửa năm ý mà giá cũng chỉ gấp 3 thôi! Tính ra là vẫn hời. Dùng xong hũ 14ml chắc chắn mình sẽ đầu tư mua hũ 75ml heheeee




- - -

Cảm ơn các nàng đã dành thời gian đọc vào review này của mình! Mong rằng mình đã cho các nàng biết những thông tin cần thiết về em mask nghệ Kiehl's . Nếu chưa sẵn sàng bỏ 700K mua hũ lớn thì các nàng test thử mini xem sao nha!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét