Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Review nước hoa hồng Merlot - Sức mạnh từ dầu hạt nho

Mỗi khi những người tầm tuổi mình (đôi mươi) nghe về việc mình bắt đầu sử dụng những sản phẩm dưỡng da chống lão hóa, họ đều cười. Ban đầu mình cũng khá là ngại khi dùng sản phẩm chống lão hóa khi tuổi còn trẻ. Nhưng sự thật thì, các bạn gái ở độ hai mươi chính là đối tượng cần đến những sản phẩm này nhất!



review toner merlot chống lão hóa



Các bạn có nghe đến câu “Đừng để mất bò mới lo làm chuồng” rồi chứ? Ừm… Việc chống lão hóa cũng tương tự như vậy. Nếu bạn không bổ sung môi trường nội tiết tố thật tốt để “phòng chống” lão hóa từ khi còn trẻ thì tình trạng sắc đẹp của bạn sẽ bị suy giảm nhanh chóng và nghiêm trọng khó lường hơn rất nhiều. Đặc biệt là trong môi trường ô nhiễm độc hại ngày nay, chống lão hóa càng sớm càng tốt để kéo dài tuổi thanh xuân nhé!



Đặc điểm gì giúp bạn biết da mình đang lão hóa ?

 



review toner merlot chống lão hóa da


- Da sạm và khô hơn. Làn da “sạm” khác với “rám nắng” bạn nhé! Làn da bạn “sạm” nghĩa là nó trông tối sầm lại và không khỏe mạnh. Từ ấy, những vết thâm, hay những vùng da trũng như bọng mắt sẽ lộ rõ ra hơn.

- Da khó lành sau mụn (Các bạn nên biết, khi làn da càng “già” thì khả năng tái tạo nhanh càng khó khăn. Không giống như da của trẻ em, làn da lão hóa sẽ khó lấy lại được vẻ đẹp ban đầu hơn. Một nốt mụn nhỏ cũng có thể để lại sẹo thâm lâu hơn bình thường nếu da của bạn không còn ở trạng thái tốt nhất).

- Lỗ chân lông to hơn và da mỏng dần. Bạn sẽ cảm thấy da của mình lỗ chỗ hơn, chùng hơn. Khi sờ lên thấy nhão chứ không phải cảm giác mềm mịn, căng mướt.

 
- Nếp nhăn bắt đầu xuất hiện ở đuôi mắt, khóe miệng khi cười. Đặc biệt với những đôi mắt hai mí, nếp gấp trên đuôi mắt sẽ dễ hình thành hơn mắt một mí nhé!

- Xuất hiện nám chân, những đốm tàn nhang li ti. Vâng, nám chân là tiền thân của nám, chúng là những đốm nâu nhỏ xíu “lặn” dưới da, bạn rất dễ nhầm với nốt ruồi mới. Khi bạn bỏ mặc chúng phát triển, chắc chắn trong tương lai gần, da bạn sẽ bị nám to và sậm màu rất khó chữa trị dù có đổ ra bao nhiêu tiền của thậm chí phải chịu đau đớn.



 Vậy những cô gái từ 20 tuổi cần chống lão hóa da như thế nào ?

Câu trả lời chính là: Bạn cần 1 chu trình dưỡng da chuyên biệt. Nếu có điều kiện, hãy mua những sản phẩm tốt nhất. Đương nhiên, không phải cứ đắt là tốt. Sản phẩm tốt phải phù hợp với da của bạn. Một khi đã phù hợp với da, dù sản phẩm rẻ vẫn mang lại được hiệu quả cao.




 

TONER MERLOT: Thần dược cho da lão hóa - Thật hay không ?



Sau đây, mình sẽ review cho các bạn một loại toner mà mình đang sử dụng. Toner này của hãng Merlot, xuất xứ từ Mỹ, có dung tích 236ml (thực sự là cũng hơi “chát” so với giá tiền khoảng 370.000đ). Mình lựa chọn sản phẩm này sau khi được một người chị chơi rất thân tư vấn. Da chị ấy khá đẹp dù đã gần 30 tuổi. Cho dù đặc điểm da khác nhau (chị ấy là da hỗn hợp thiên dầu còn mình thì hỗn hợp thiên khô) nhưng chị ấy cam đoan là sản phẩm này ai cùng cũng được, vì thân nhau, tin tưởng nên mình đã tìm hiểu và mua dùng thử :)



review toner merlot chống lão hóa da



Toner - như các bạn vẫn biết - đây là sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn có một chu trình dưỡng da hoàn hảo. Sản phẩm này được dịch nôm na là “nước cân bằng da”, cho dù đa số người Việt Nam gọi nó là “nước hoa hồng”. mình đã từng sử dụng toner của Hada Labo, Thayers, Simple… trước khi biết đến em Merlot này, mình thấy Thayers vẫn là “best toner ever” ! Còn bây giờ thì hai em này đang được xếp ngang nhau vì rõ ràng về độ tiết kiệm thì Thayers vẫn hơn rồi :P


1. Thành phần: 

Trước khi quyết định mua, mình đã tìm hiểu em này rất nhiều qua internet. Đa phần mọi người khen ngợi rất nhiều. Điểm mọi người khen nhiều nhất chính là ở thành phần siêu lành tính. Cùng “mổ xẻ” xem sao nhé ^^



review toner merlot


Trong thành phần chính có chiết xuất cây phỉ (witch hazel extract) giúp làm sạch sâu cho da và chống viêm nhiễm. Ngoài ra còn có vài chất có công dụng hút ẩm, làm mềm dịu, cung cấp thêm dưỡng chất cho da như nước lô hội, glycerin và protein yến mạch. Bên cạnh đó, mình không thể không nhắc đến chiết xuất hạt nho. Đây vốn là linh hồn của dòng sản phẩm Merlot, là một chất chống ôxi hóa rất mạnh (mạnh hơn gần 25 lần so với vitamin C), giúp giữ gìn sự tươi trẻ cho da.

Một ưu điểm lớn của toner Merlot là nó không chứa cồn và chất tạo mùi nên khá dịu nhẹ với da nhạy cảm. Với một bảng thành phần nhiều chất tốt và an toàn cho da như vậy, mình có thể tự tin và an tâm dùng sản phẩm này để chăm sóc da hàng ngày, lâu dài.

2. Mùi hương:

Thực sự mình mê hương thơm của toner này lắm! Rất là dễ chịu, thư giãn (Hoặc đó là do cá nhân mình rất thích mùi trái nho). Cảm giác sản phẩm “nguyên chất” vô cùng, ngay từ khi mở chai toner ra luôn ấy! Vừa mở nắp của chai toner, mùi nho ùa ra, đặc biệt vô cùng! mình cảm thấy như mình đang cầm một ly nước nho (loại ngâm lâu nên thơm ngọt đậm) , chứ không phải dùng một sản phẩm dưỡng da. Thông tin về mùi nho của toner Merlot mình cũng đã đọc qua nhưng vẫn còn nghi ngờ đôi chút, cho đến khi thực sự trải nghiệm thì đúng đây là một cảm giác khoan khoái cực kỳ!


3. Dung dịch:

Toner Merlot này có dạng lỏng như nước. Khi thấm ra bông tẩy trang thì mình thấy nó có màu tím. Vì vậy, mình lại càng ngạc nhiên bởi độ “nguyên chất” của loại nước cân bằng này. Cảm giác rất là được nâng niu ? Nghĩa là nhà sản xuất rất có tâm khi mà làm ra một sản phẩm nguyên chất tự nhiên đến vậy! Điểm thú vị của chai toner này chưa dừng ở đó đâu! Bởi màu tím của dung dịch chỉ tạo ra vẻ “đáng tin cậy” hơn cho sản phẩm này, chứ khi ta thấm lên da thì hoàn toàn không màu ^^ Mọi người không sợ mặt mình tím ngắt đâu nhé :)



4. Cảm nhận cá nhân :

Thực sự, cảm nhận ban đầu khi sử dụng em toner này lên da mặt không có gì quá đặc biệt. Điều này mình cũng không thất vọng, vì dù sao toner cũng chỉ là sản phẩm dưỡng da, giúp làm cân bằng lại da của chúng ta, chứ nó không có tác dụng như “thuốc tiên”. Mà sự thật là muốn dưỡng da chuẩn, chúng ta cần kiên trì vô cùng! Có thể lúc bạn đang thực hiện chu trình dưỡng da, sự khác biệt sẽ diễn ra rất chậm TUY NHIÊN nếu bạn dừng quá trình này, bạn sẽ thấy hậu quả ngay đó :(




review toner merlot chống lão hóa da


So sánh một chút với Thayers (loại toner lành tính trước giờ mình dùng) thì em này có những điểm nhỉnh hơn! Mình thấy em này mau thấm vào da nhưng lại không tạo được màn ẩm trên da như Thayers. Sau khi thấm một lượt toàn bộ mặt thì mình nhận thấy khả năng làm sạch da vô cùng tốt. Mình nhìn vào gương và thấy da sạch hơn đến từng lỗ chân lông.


Da mình là da hỗn hợp thiên khô. Mình dùng em này trong thời gian trời hanh khô, nên lúc đó da mình biểu tình kinh khủng, nó cứ mốc lên rồi sần sùi. Nhất là sau khi dùng sữa rửa mặt, da lại càng tệ hơn. Mình đang dùng Perfect WHipped của Shiseido, đây là sữa rửa mặt cho da khô và đúng là nó không “hút sạch” dầu trên mặt mình thật tuy nhiên vì thời tiết quá tệ nên da mình sau khi rửa mặt cảm thấy hơi căng và trông sần sùi, lộ mụn ẩn hơn hẳn. Lau em toner này lên thấy ẩm ngay tức thì! Thích ra phết :D


Thời gian đầu sử dụng mình hơi thất vọng vì em không cho hiệu quả nhanh như Thayer nhưng khi đã dùng gần hết chai thứ nhất thì mình đã quyết định gắn bó với em này lâu dài hơn. Mình cảm thấy em này có khả năng chữa trị cho da tốt! Thời gian đầu mình dùng em ấy, mình có kết hợp BHA để đẩy mụn nên da cũng nhạy cảm hơn bình thường. Mỗi khi mặt biểu tình thì em này, cùng với những sản phẩm trị sẹo thâm khác giúp da mình ổn định hơn rất nhiều! Cảm giác như các nốt mụn dịu lại và được làm sạch để không phát triển thêm nữa.



Sau một thời gian sử dụng, mình thấy da sáng lên một chút. Là "sáng" chứ không phải trắng đâu nha! Khi làn da của bạn có đủ độ ẩm, đủ dưỡng chất thì trông nó sẽ sáng căng bóng, đầy đặn kiểu rất có sức sổng ấy :) Mình thì chưa có nám chân nhưng hiệu quả giúp sáng da này cũng giúp mình yêu tâm là trong một thời gian dài nữa, nếu tiếp tục theo qui trình dưỡng da chuyên biệt, lão hóa da sẽ đến với mình rất muộn ^^ ~



5. Có mua lại không ?


Mình đang dùng đến đoạn cuối cùng của chai toner này rồi. Chắc chắn mình sẽ mua lại toner Merlot này ^^ Thực sự thì giá em này hơi cao so với mặt bằng chung, tuy nhiên với sức mạnh mà em ấy mang lại, mình sẵn sàng bỏ tiền ra để mua nữa mua mãi! Thà bỏ nhiều tiền hơn một xíu để sắm được sản phẩm chất lượng còn hơn cứ đổ tiền vào những món tầm thường rồi mãi chẳng có kết quả gì đúng không nào?

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét