Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Son WET N WILD - Ai bảo rẻ mà không chất ?


Nổi tiếng là dòng son giá rẻ của Mỹ rất được ưa chuộng, son Wet n’ Wild còn nhận được lời khen ngợi từ những blogger làm đẹp nổi tiếng thế giới. Sau khi trải nghiệm màu 970 (đỏ cam) của Wet n’ Wild, mình đã rất ngạc nhiên và tự nhủ “Giá mà mình biết đến thương hiệu này sớm hơn!”.
 


Trước hết, chúng mình cùng tìm hiểu một chút về thương hiệu WET n WILD nha! Wet n Wild là 1 hãng mỹ phẩm của Mỹ, giá thành rẻ hơn Maybelline và ngang tầm với ELF. Hãng này đặc biệt mạnh về những mỹ phẩm mắt (như mascara, kẻ mắt, phấn mắt) với giá cả phải nói là SIÊU RÉ ấy! Rất nhiều sản phẩm của hãng có mức giá dưới 100K, như dòng son Wet n Wild Megalast Lip Colornày chỉ 89K thôi!



review son wet n wild

Son Wet n Wild “Made in China”? 


Đúng! Chính xác là cụm từ “nhạy cảm” này được đặt trên nhãn dán của cây son. Tuy nhiên, đừng vội suy nghĩ về chất lượng của nó. Mình sẽ giải thích cho bạn vì sao lại có nguồn gốc như vậy.
Cũng giống như NYX, ELF… Wet n Wild là một nhãn hàng bình dân được sản xuất tại nước thứ ba như Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam… nhằm giảm giá của sản phẩm xuống thấp nhất có thể để tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường mỹ phẩm với nhiều thương hiệu danh tiếng khác. Vì nhân công tại các nước này rẻ hơn rất nhiều so với Mỹ, đó chính là cách để tiết kiệm vốn sản xuất.

- - -

Hmm… Không dài dòng nữa, mình đi vào phần nhận xét về cây son siêu rẻ mà cũng cực chất này luôn nhé!

1. Hình thức:

Có một sự thật không thể chối bỏ khi nhìn cây son này là bao bì của nó quá đơn giản, không đẹp. Phần thân bằng nhựa rất nhẹ, màu đen. Nắp cũng chỉ là một lớp nhựa trong suốt, điều này tiện lợi vì chúng mình có thể nhìn thấy màu son bên trong. Tuy nhiên, phần ruột son lại không nằm trọn bên trong thân son. Chính vì vậy, bạn rất dễ làm hỏng son khi đậy nắp dù cẩn thận. Son không chắc chắn, khi lắc bạn sẽ cảm nhận được ruột son rung chạm vào thành. Nhưng mình không quá hi vọng về em ấy (giá rẻ quá mà!) nên những khuyết điểm này mình bỏ qua luôn.


review son wet n wild

Thiết kế đơn giản của son Wet n Wild Megalast Lip Color không bắt mắt :(


2. Chất son:

Nếu mọi người ca ngợi Maybelline Creamy Matte là chị em song sinh của son MAC thì với mình, em Wet n Wild giống với MAC hơn. Ngoài lề một chút thì mình thấy chất son của Maybelline Creamy Matte và eSpoir khá tương đồng, môt ngày không xa mình sẽ bàn về hai em này nha!

Được mô tả là chất liệu semi - matte (bán lì) nghĩa là đi thoa lên môi bạn sẽ cảm thấy mềm mại và đi trên bề mặt môi trơn hơn dòng lì khô đét. Đúng là như vậy! Lần đầu sử dụng em này, mình đã tròn mắt ngạc nhiên khi em ấy quá CHẤT ! Son khi lên môi mềm, nhẹ, đều màu, không khô vón cục, không đọng rãnh môi. Tuy nhiên, môi mình vốn không quá nhiều khuyết điểm, chỉ bị vấn đề màu không tươi thôi. Còn nếu bạn nào môi khô, nhiều rãnh thì chắc chắn cần 1 lớp son dưỡng nhẹ trước đấy.


3. Độ lên màu:

Rất đỉnh!

Mình sử dụng em này rất là tình cờ. Đó là một hôm đi làm mà quên son (mình mà không tô son thì nhìn như kiểu đang ốm ấy T.T ) nên mình đã mượn son này của bạn mình. Đó là cây 970 màu đỏ cam. Ban đầu mình cũng băn khoăn lắm vì đã nghe danh em này, biết là được các chị LoveAt1stShine khen ngợi, nhưng mình vẫn khá là nghi ngờ. Nhưng mà không thể làm việc mà không có son môi được nên đành thử ! :P



review son wet n wild

Màu 970 - Đỏ cam

Dù chỉ thoa nhẹ, nhưng màu hiện rõ nét trên môi mình. Để tô cả môi, mình đi son khoảng 4 lần cho cả môi trên và dưới. Sau đó, mình dùng tay chỉnh lại viền môi. Màu lên chuẩn so với màu trên thân son. Điểm này làm mình rất ưng!


4. Độ bám màu:

Mình tô son từ 9h sáng và đến tận trưa - chiều, tầm 2h mới thấy son nhạt đi (sau quá trình ăn uống các kiểu). Điều thú vị là son không nhạt đi chỉ ở lòng môi mà trôi rất đều, khi son phai cũng nhạt trên bề mặt cả môi luôn! Sau đó mình dặm lại 1 lớp nữa và để thẳng đến tối làm về mà trên môi vẫn còn màu son tươi tắn!


=> KẾT LUẬN:

 
Mình chấm em này được 9/10 vì thiết kế không đẹp. Cá nhân mình vẫn đánh giá cao những đồ dùng có vẻ ngoài xinh đẹp hơn. Mình nghĩ rằng đa số bạn gái cũng sẽ như thế đúng không? Cầm tên tay một thỏi son đẹp vẫn thích hơn nhỉ? ^^

 
Vì quá là thích em ấy nên mình chẳng ngần ngại rút ngay ví để tậu thỏi màu 910D - Đỏ thuần. Nghe nói em này được ví với MAC RUBY WOO thần thánh đấy! Bảng màu em này cũng rất đa dạng nhưng các màu được dùng nhiều nhất là 910D và 970 bạn nhé ^^ Mình thấy đa số các shop đều bán màu này đấy!

 


review son wet n wild


Màu 910D nè! Lên môi sẽ đậm hơn thế này chút nha :)


Ngoài ra, mình thấy màu 966 (hồng baby) cũng dễ thương lắm. Nhưng mình da ngăm nên không dám đụng vào em nó :'( Màu này lên da các bạn da trắng thì siêu xinh, tự nhiên cực kỳ nhé :D ~ Màu này là màu bán chạy thứ ba, sau 910D và 970 các nàng ạ!




review son wet n wild




- - -



Bài review son Wet n Wild Megalast Lip Color đến đây là kết thúc rồi! Bạn đã quyết định mua thỏi son giá rẻ mà chất lượng siêu tốt này chưa?




 
 
 
.pl.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét